MỤC TIÊU
Xác định các phương pháp nhằm kiểm soát :
- Chính sách chất lượng
- Mục tiêu và hoạch định mục tiêu chất lượng
- Xem xét của lãnh đạo
PHẠM VI ÁP DỤNG
Áp dụng cho các hoạt động :
- Cam kết của lãnh đạo
- Mục tiêu chất lượng
- Xem xét của lãnh đạo
ĐỊNH NGHĨA
- Khách hàng: Những đối tượng sử dụng dịch vụ của Công ty.
NỘI DUNG
5.1 Chính sách chất lượng:
Giám đốc Công ty TNHH MTV Sống Khỏe cam kết đề ra chính sách chất lượng và công bố đến toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty. Chính sách chất lượng được xây dựng phù hợp với mục đích, bối cảnh và định hướng chiến lược của Công ty, thể hiện rõ cam kết đáp ứng các yêu cầu và cải tiến thường xuyên hệ thống quản lý chất lượng. Giám đốc Công ty có trách nhiệm truyền đạt và yêu cầu mọi cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty thấu hiểu và duy trì việc thực hiện.
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
- FitLife luôn quan tâm và bảo đảm cung cấp sản phẩm có chất lượng vượt trội, làm hài lòng khách hàng.
- Mội trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Không ngừng cải tiến các quá trình, cải tiến dịch vụ của mình thông qua hệ thống ISO 9001:2015
Thanh Hóa, ngày tháng năm 2016
Giám đốc
5.2 Mục tiêu chất lượng
Mục tiêu chất lượng được Ban lãnh đạo Công ty xây dựng hàng năm để thực hiện chính sách.
Các mục tiêu sẽ luôn:
- Nhất quán với chính sách;
- Đo lường được;
- Xem xét đến các các yêu cầu hiện hành;
- Liên quan đến sự phù hợp của sản phẩm, dịch vụ và nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng;
- Được theo dõi;
- Được truyền đạt và
- Được cập nhật khi thích hợp
Các đơn vị tiến hành lập kế hoạch để thực hiện mục tiêu theo F01-QT500: Hoạch định.
Tại cuộc xem xét của lãnh đạo hàng năm, các kết quả thực hiện các mục tiêu trong năm sẽ được báo cáo cho ban lãnh đạo.
5.3 Xem xét của lãnh đạo
Việc tổ chức các cuộc họp xem xét được tiến hành định kỳ ít nhất 1 năm /1 lần
- Giám đốc Công ty: chủ trì cuộc họp
- Trưởng các đơn vị, bộ phận
- Trợ lý hệ thống
- Đầu vào của xem xét:
Trước khi tiến hành cuộc họp 1 tuần, thư ký hệ thống thông báo kế hoạch họp xem xét của lãnh đạo. Trưởng các đơn vị, bộ phận có trách nhiệm viết báo cáo gửi trợ lý hệ thống trước khi tiến hành hợp 5 ngày. Nội dung báo cáo đề cập đến các vấn đề sau:
- a) Tình trạng các hành động từ cuộc xem xét của lãnh đạo lần trước;
- b) Những thay đổi trong các vấn đề bên ngoài và nội bộ có liên quan đến hệ thống quản lý;
- c) Thông tin về kết quả hoạt động và tính hiệu lực của hệ thống quản lý, bao gồm xu hướng về:
- Sự thỏa mãn của khách hàng và phản hồi từ các bên hữu quan;
- Mức độ đạt được các mục tiêu;
- Kết quả quá trình và sự phù hợp của sản phẩm và dịch vụ;
- Sự không phù hợp và các hành động khắc phục;
- Các kết quả theo dõi và đo lường;
- Các kết quả đánh giá;
- Kết quả hoạt động của các nhà cung cấp bên ngoài;
- d) Sự thỏa đáng của các nguồn lực ;
- e) Tính hiệu lực của các hành động được thực hiện để giải quyết rủi ro và cơ hội.
- f) Cơ hội để cải tiến
Thực hiện xem xét
- Trợ lý hệ thống báo cáo toàn bộ các vấn đề đã nêu ở mục A tại cuộc họp.
- Trưởng các đơn vị, bộ phận thảo luận, góp ý kiến và đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Giám đốc Công ty căn cứ vào báo cáo của thư ký và các ý kiến đóng góp sẽ tổng hợp và đưa ra kết luận, định hướng, các biện pháp khẵc phục, phòng ngừa và mục tiêu mới (nếu cần).
- Đầu ra của cuộc xem xét
– Trợ lý hệ thống ghi biên bản họp xem xét của lãnh đạo. Nội dung phải bao gồm các quyết định và hành động liên quan đến:
- Các cơ hội cải tiến;
- Mọi nhu cầu thay đổi hệ thống quản lý;
- Nhu cầu về nguồn lực.
LƯU TRỮ
Thông tin dạng văn bản lưu trữ theo qui định như sau:
- Mục tiêu chất lượng và hoạch định mục tiêu: Lãnh đạo và trưởng các BP lưu trong thời gian 2 năm
- Xem xét của lãnh đạo: Do lãnh đạo lưu trong thời gian 3 năm
PHỤ LỤC
F01-QT500: F01-QT500-01-Hoạch định (408 downloads)