QUY ĐỊNH CHUNG
Công ty thiết lập các Quy định trong công ty để đảm bảo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp nhân viên làm việc có nguyên tắc và hỗ trợ lẫn nhau.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Giờ làm việc
Do tính chất công việc, mỗi nhân viên làm việc theo giờ làm việc được Quy định theo từng bộ phận. nhân viên xem Quy định giờ làm việc trong Nội quy bộ phận.
- Văn phòng: Làm 28 ngày,
- Sáng 07:30 – 11:30,
- Chiều 13:30 – 17:30
- Kỹ thuật:
- 10:00 – 20:00
- Bộ phận tư vấn viên: 26 ngày,
- Sáng 08:00 – 11:00
- Chiều 14:00 – 19:00
- Bộ phận Huấn luyện viên: 26 ngày,
- Ca HC SA 08:30 – 11:30, CH 14:00 – 19:30
- Trực Sáng: 05:00 – 08:00 CH
- Ca Chiều Tối: 14:00 – 19:30
- Bộ phận Dịch vụ Hội viên: 26 ngày và 28 ngày
- Sáng: 04:45 – 13:15
- Chiều 13:00 – 21:30
- Tổ vệ sinh: 30 ngày
- Sáng: 06:00 – 14:00
- Chiều : 13:30 – 21:30
- Tổ bảo vệ: 30 ngày
- Sáng: 04:45 – 13:15
- Chiều 13:00 – 21:30
Nghỉ lễ
Công ty nghỉ lễ theo lịch sau, vào ngày nghỉ lễ, nhân viên vẫn được hưởng nguyên lương.
- 01.05
- 02.09
- 01.01
- 05 ngày Tết Nguyên đán
Nghỉ ốm và nghỉ việc riêng
nhân viên có nhu cầu nghỉ do ốm đau hoặc việc riêng, cần xin ý kiến của Người quản lý trực tiếp, sau đó làm đề xuất qua email theo địa chỉ hcns@fitlife.com.vn. Nhân viên chỉ được nghỉ khi có sự đồng ý qua Email của phụ trách nhân sự Công ty.
Thôi việc
Nhân viên muốn thôi việc cần thông báo trước 30 ngày làm việc bằng văn bản, được sự phê duyệt của Giám đốc và làm các thủ tục bàn giao theo quy định. FitLife sẽ không có trách nhiệm trả lương nếu nhân viên vi phạm về thời hạn thông báo thôi việc cũng như các nghĩa vụ đi kèm khi thôi việc.
Đối với nhân viên nghỉ việc trong thời gian học việc, thử việc, Công ty sẽ không trả lương cho quá trình làm việc tại FitLife.
TRẬT TỰ TẠI NƠI LÀM VIỆC
Nơi gửi xe nội bộ
Nhân viên làm việc tại Trung tâm Fit24 tại 50 Lê Hoàn, phường Điện Biên. tp. Thanh Hóa để xe máy dưới hầm của tòa nhà, theo hướng dẫn của bảo vệ.
Chấm công
Nhân viên tới làm việc cần chấm công lúc đến và lúc về tại máy chấm công của Công ty. Trong trường hợp máy chấm công bị sự cố, nhân viên lấy xác nhận giờ đến và giờ về tại bộ phận Dịch vụ hội viên.
Tiếp khách nơi làm việc
Nhân viên tiếp khách tại nơi quy định tiếp khách của Công ty. Không được tiếp khách trong khu vực nội bộ nếu không có sự đồng ý của Quản lý.
Tác phong và trang phục
Để tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho Công ty, bạn phải chăm sóc đến tác phong trang phục khi đi làm việc trong hay ngoài Công ty. Bạn phải ăn mặc ý phục chỉnh tề, trang nhã, móng tay luôn cắt ngắn gọn gàng.
Trang phục:
- Đồng phục bộ phận
- Bảng tên
Phương tiện Thông báo
Zalo
FitLife sử dụng nhóm trên Zalo để trao đổi nội bộ và thông báo nhanh. Gồm có những nhóm sau:
- FitLIFE: Tất cả nhân viên Công ty
- FitMS: Dành cho bộ phận Dịch vụ Hội viên
- FitPT: dành cho bộ phận HLV
- FitFC: Dành cho bộ phận tư vấn viên
- FitMO: Dành cho bộ phận văn phòng
Thay vì dùng giấy, Công ty sử dụng Email có tên miền @fitlife.vn.vn để phê duyệt các đề nghị của nhân viên:
- info@fitlife.vn: Một cửa, tiếp nhập tất cả thông tin
- gm@fitlife.vn quản lý chung
- mkt@fitlife.vn Phụ trách marketing
- hckt@fitlife.vn – Phụ trách hành chính – kế toán
Sử dụng điện thoại
Công ty sử dụng hệ thống điện thoại nội bộ từng phòng ban để liên lạc theo số điện thoại sau:
Đối với nhân viên thường xuyên phải liên lạc với khách hàng qua điện thoại, có thể cài đặt phần mềm GS Wave và liên hệ văn phòng để đăng ký tài khoản gọi điện.
Khu vực nghỉ ngơi và ăn ca
Nhân viên ăn uống theo đúng thời gian và địa điểm quy định, tránh ảnh hưởng tới nhân viên khác. Không ăn uống tại Trung tâm khi đang có khách hàng.
Ra vào Công ty
Trong giờ làm việc, tất cả các nhân viên khi đi ra ngoài cần phải được sự đồng ý của cấp trên trực tiếp và phải được thông báo đến người có liên quan để được hỗ trợ công việc khi vắng mặt. Sau khi có sự đồng ý của cấp trên, nhân viên phải làm phiếu ra vào cổng tại lễ tân và giao cho bảo vệ khi ra ngoài.
Phạm vi đi lại
Trong giờ làm việc, bạn phải luôn có mặt tại nơi làm việc, bạn chỉ nên đến khu vực của bộ phận khác khi có yêu cầu công việc.
Hút thuốc và ăn kẹo cao su
Bạn không được phép hút thuốc tại công ty hoặc khu vực lân cận trong giờ làm việc. Công ty khuyến khích nhân viên không hút thuốc.
Bạn không được ăn kẹo cao su khi đang giao dịch với khách hàng hoặc khi đang trao đổi với đồng nghiệp.
AN TOÀN LAO ĐỘNG
Xây dựng môi trường làm việc
Trước khi rời khỏi chỗ làm, người lao động phải vệ sinh nơi làm việc, kiểm tra thiết bị điện, nước tại chỗ. Bảo đảm các thiết bị đã được tắt, khóa cẩn thận.
Người lao động phải chịu trách nhiệm bảo dưỡng, vệ sinh các thiết bị điện tại chỗ làm việc.
Người lao động phải chịu trách nhiệm giữ các thiết bị điện tại chỗ làm việc sạch sẽ.
Than phiền và khiếu nại của nhân viên
Phòng cháy chữa cháy
Người lao động phải triệt để chấp hành các quy định, quy chế về phòng cháy chữa cháy.
Không được mang vật dễ cháy nỗ vào Công ty và đặc biệt nghiêm cấm hút thuốc lá trong phòng làm việc.
An toàn lao động
ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP
Trộm cắp, phá hoại tài sản của khách hàng, của Công ty
Bảo mật và bảo vệ uy tín của Công ty
Xử lý than phiền của khách hàng
Giữ bí mật về tiền lương
Trách nhiệm của nhân viên đối với tài sản của Công ty
Tiết kiệm
Tiết kiệm là hành vi thể hiện trân trọng giá trị lao động. Vì thế, toàn thể nhân viên Công ty được yêu cầu thực hiện hành vi tiết kiệm trong khi sử dụng văn phòng phẩm, giấy, mực in, điện thoại, máy lạnh, điện, nước … và chỉ sử dụng cho mục đích công việc của FitLife.
Quy định đạo Đức nghề nghiệp
KHEN THƯỞNG – KỶ LUẬT
- Các hình thức khen thưởng và điều kiện khen thưởng
- Các hình thức kỷ luật
ĐỊA CHỈ CẦN NHỚ
Tên Công ty: Công ty TNHH Cuộc Sống Khỏe (Viết tắt: FitLife)
Trụ sở: 11/1 Trần Quốc Toản, phường Điện Biên, tp. Thanh Hóa
Website: www.fitlife.com.vn & www.fitlife.vn
Email: info@fitlife.vn
Tên trung tâm: Trung tâm thể hình & Yoga Fit24
Địa chỉ: Tầng 03, tòa nhà Honda, số 50 Lê Hoàn, phường Điện Biên, tp. Thanh Hóa
CÁC CĂN CỨ PHÁP LÝ
- Căn cứ Bộ Luật Lao động của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã được Quốc hội khóa XIII, kỳ họp thứ 3 thông qua ngày 18/6/2012.
- Thực hiện điều 119 của Bộ luật Lao động năm 2012 về nội quy lao động.
- Điều 27 Nghị định 05/2015/NĐ-CP
- Căn cứ tổ chức sản xuất kinh doanh và tổ chức sản xuất lao động trong công ty.