Mục đích:
Quản lý thời hạn thẻ hội viên và việc cung cấp các dịch vụ theo thẻ hội viên
Nội dung:
Tạo gói thẻ mới
Kích hoạt thẻ
BƯỚC 1: Khi làm hợp đồng, nhân viên có trách nhiệm hỏi khách hàng về thời hạn kích hoạt hợp đồng.
- Nếu khách hàng kích hoạt ngay thì ghi ngày bắt đầu, ngày kết thúc vào hợp đồng
- Nếu khách chưa kích hoạt thì gạch chéo ô ngày bắt đầu, ngày kết thúc.
BƯỚC 2: Khi khách hàng yêu cầu kích hoạt, lễ tân tiếp nhận đề nghị, kiểm tra hợp đồng của khách, sau đó lập Phiếu yêu cầu kích hoạt với xác nhận của khách hàng trên phiếu, Ghi sổ Non-Member Checkin để khách vào tập tại CLB, sau đó gửi Phiếu đề nghị kích hoạt cho kế toán.
BƯỚC 3: Kế toán kiểm tra trên hệ thống xem hợp đồng đã kích hoạt chưa, nếu đã kích hoạt thì kế toán sẽ gọi cho khách hàng để thông báo và từ chối, nếu khách hàng khiếu nại thì mở phiếu khiếu nại theo quy trình xử lý khiếu nại.
BƯỚC 4: Nếu hợp đồng chưa được kích hoạt thì kế toán thực hiện kích hoạt hợp đồng trên phần mềm Gymmaster.
BƯỚC 5: Sau khi kích hoạt trên Gymmaster, kế toán thực hiện sửa đổi trên CRM Beesky như sau:
- Sửa đổi ngày bắt đầu và ngày kết thúc hợp đồng theo Ngày kích hoạt và trạng thái hợp đồng từ “chưa kích hoạt” sang “đã kích hoạt”.
- Ghi nhật ký trao đổi là “đã kích hoạt hợp đồng …. vào ngày …/…/….”
BƯỚC 6: Sau khi hoàn thành, kế toán thông báo cho khách hàng, trả lời cho lễ tân và báo cáo cho Giám đốc.
Checkin theo thẻ hội viên
Đóng băng/Khóa Thẻ
Gia hạn thẻ
Nâng cấp hạng thẻ
Chuyển nhượng thẻ
Cấp lại thẻ