HOẠCH ĐỊNH
Hành động giải quyết rủi ro và cơ hội
Xem xét
Chúng tôi xem xét các vấn đề liên quan đến bối cảnh của mình (4.1) cũng như nhu cầu và mong đợi của các bên quan tâm (4.2) khi hoạch định HTQLCL. Ngoài ra xác định các rủi ro và cơ hội cần được giải quyết để:
- Đảm bảo rằng HTQLCL có thể đạt được kết quả dự kiến;
- Nâng cao các tác động mong muốn;
- Ngăn ngừa, hoặc giảm thiểu, các tác động không mong muốn;
- Đạt được cải tiến.
Lập kế hoạch
Công ty đưa ra các hành động để giải quyết các rủi ro và cơ hội; Tích hợp các hành động này vào các quá trình HTQLCL và đánh giá hiệu lực của những hành động này.
Các hành động được thực hiện nhằm giải quyết các rủi ro và cơ hội tương ứng với tác động đáng kể đến sự phù hợp của dịch vụ
Thông tin dạng văn bản tham khảo: QT610-01
Mục tiêu chất lượng
Thiết lập mục tiêu
Trưởng các bộ phận thiết lập các mục tiêu cho sản phẩm/ dịch vụ và các quá trình cần thiết của hệ thống quản lý chất lượng và xem xét các rủi ro và cơ hội
Hoạch định mục tiêu
Khi hoạch định cách thức đạt được mục tiêu chất lượng, Công ty sẽ xác định các vấn đề sau:
- Nội dung sẽ được thực hiện;
- Những nguồn lực cần thiết;
- Trách nhiệm thực hiện;
- Thời gian thực hiện;
- Kết quả thực hiện
Hoạch định sự thay đổi
Khi Công ty có nhu cầu thay đổi HTQLCL thì sự thay đổi này sẽ được hoạch định. Công ty sẽ xem xét các vấn đề sau khi hoạch định các sự thay đổi:
- Mục đích của việc thay đổi và hậu quả đáng kể của nó;
- Tính toàn vẹn của hệ thống quản lý chất lượng;
- Sự sẵn có các nguồn lực;
- Việc phân bổ hoặc phân bổ lại trách nhiệm và quyền hạn.
Thông tin dạng văn bản tham khảo: QT500-01