- Các vấn đề bên ngoài:
– Kinh tế Thế giới có dấu hiệu phục hồi, nhiều chính sách, chương trình thúc đẩy tăng trưởng kinh tế toàn cầu được thực hiện. Trong nước, kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát, tăng trưởng tín dụng đạt khá, mặt bằng lãi suất tương đối ổn định, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao.
– Việc hội nhập kinh tế toàn cầu luôn song hành cùng việc hội nhập, giao lưu về các vấn đề văn hóa, thể thao.
– Khoa học công nghệ của thế giới có sự phát triển mạnh mẽ, người dân có nhiều cơ hội và dễ dàng được tiếp cận với các thiết bị phục vụ cho việc duy trì và tăng cường sức khỏe.
– Khi đời sống được nâng cao, con người sẽ hướng đến các giá trị “Chân-Thiện-Mỹ”.
– Vấn nạn ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm, các áp lực về công việc, gia đình, xã hội đang là yếu tố tác động trực tiếp tới sức khỏe của con người.
- Các vấn đề bên trong:
– Mặc dù vừa mới thành lập, nhưng trung tâm FIT24 của Công ty đã khẳng định thương hiệu “Chăm sóc sức khỏe” uy tín của tỉnh Thanh Hóa với chất lượng luôn ổn định, đa dạng về dịch vụ cung cấp, phong phú và nhiều các chính sách hỗ trợ khách hàng.
– Việc duy trì và củng cố mối quan hệ bền vững với các khách hàng đang tập luyện và tiềm năng giúp cho FIT24 ổn định và tăng trưởng về doanh thu.
– Công ty đầu tư xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và tạo mọi điều kiện cho mỗi cán bộ nhân viên học hỏi, sáng tạo, đào tạo, phát triển và đóng góp năng lực vào sự thành công của chung của Công ty.
– Công ty Sống Khỏe quan niệm văn hoá doanh nghiệp là nền tảng để phát triển Doanh nghiệp, yếu tố con người được đề cao và chú trọng để xây dựng bản sắc riêng.
@ Cam kết mạnh mẽ về chất lượng và sự ổn định
@ Tôn trọng khách hàng, tôn trọng luật pháp.
– Lợi thế cạnh tranh của FIT24 được xác lập bởi các phương diện về Giá trị, Lợi ích và Truyền thông để giành được thế bền vững đối với các đối thủ cạnh tranh và làm tăng sức mạnh của Doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
– Nền kinh tế hội nhập mở ra cơ hội hợp tác, học hỏi, cập nhật và ứng dụng những tiến bộ Khoa học – Kỹ thuật mới nhất trên thế giới. Đó là thuận lợi và cũng là những thách thức, khó khăn về sự cạnh tranh thị trường và khách hàng, thiết bị và giá cả dịch vụ, Công ty phải tự đổi mới, nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn và trình độ kỹ thuật để tăng cường năng lực cạnh tranh.
– Trong điều kiện thực tế nhân lực chất lượng cao tại địa phương không nhiều, Công ty phải xây dựng các chính sách thu hút, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao vì chúng tôi xác định nhân lực là tài sản của doanh nghiệp, quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Do đó Công ty luôn tìm kiếm và chào đón những người có tâm, chịu khó để bồi đắp, cùng nhau phát triển trên tinh thần: “Bạn sẽ chờ đợi ai đó mang đến hay tự khởi tạo giá trị bản thân ngay bây giờ?”
– Công ty xác định tập trung vào khách hàng, vào bộ phận “Tư vấn và chăm sóc khách hàng” sẽ là chìa khóa thành công của doanh nghiệp.