MỤC ĐÍCH: theo dõi, sắp xếp lịch làm việc nhân viên theo yêu cầu công việc
NỘI DUNG:
Lưu đồ
Diễn giải:
Bước 1: Đăng ký lịch làm việc
Ngày 25 hàng tháng bộ phận nhân sự thông báo đến các trưởng bộ phận yêu cầu đăng ký lịch làm việc trong tháng của các nhân viên và nộp lại cho nhân sự trong ngày.
Bước 2: Kiểm tra
Bộ phận nhân sự có trách nhiệm kiểm tra lịch làm việc đã đăng ký có phù hợp với quy định của công ty theo nội quy công việc. nếu chưa phù hợp thì thông báo với trưởng bộ phận thay đổi theo quy định.
Bước 3: Sắp xếp lịch làm việc
Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên công ty theo mẫu
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1AK1lOGoYcmXTDU8Hhoyv4_2ET-cldXBpiWvCSH5MShU/edit?usp=sharing
( Chỉ có những người được phân quyền mới được truy cập)
Trình giám đốc phê duyệt lịch làm việc
Bước 4: Phê duyệt
Giám đốc kiểm tra và phê duyệt hoặc yêu cầu điều chỉnh nếu chưa hợp lý.
Bước 5: Thông báo
Nhân sự gửi thông báo cho tập thể nhân viên qua email và in lịch làm việc dán ở bảng tin công ty và gửi cho bảo vệ 1 bản để tiện theo dõi.
Bước 6: Lưu hồ sơ
Nhân sự lưu lịch làm việc vào thư mục Lịch làm việc tại forder hcns
BIỂU MẪU: