Chuyển đổi: bạn có thể thấy làm cách nào để áp dụng của các yếu tố sau đây vào chế độ tập luyện của mình để đạt được mục tiêu thể hình rồi đấy (VÂNG!) Tốt! Có 3 cách khác nhau để bắt đầu.
1. Chương trình trọn gói 6 tuần (18 buổi) là dành cho bất cứ ai muốn mất 10-15 pound mỡ. Đầu tư ban đầu chỉ là $932. (POS = $49/buổi + $50 gói starter kit)
2. Chương trình trọn gói 12 tuần ( 36 buổi) là dành cho bất cứ ai muốn mất 20-30 pound mỡ. Đây là gói phổ biến nhất của chúng tôi vì bạn sẽ thấy những lợi ích của cả hai gói. Đầu tư ban đầu sẽ là $1.814.
3. Chương trình trọn gói 6 tháng (72 buổi) là dành ho bất cứ ai muốn mất 30-60 pound mỡ. Gói này cho kết quả tốt nhất. Đầu tư ban đầu chỉ là $3.578.
4. Bất cứ ai thực sự quan tâm vè chương trình này đều có nhưng mối quan tâm lo ngại nhất định. Nếu họ không lo ngại, có nghĩa là họ không quan tâm hoặc chương trình mà bạn đã trình bày không phù hợp với họ. Hãy nhớ rằng để trở thành một chuyên gia về hình thể, bạn cần trở thành một người giải quyết vấn đề xuất sắc. Một HLV thể hình thành công là luôn luôn quan tâm tạo điều kiện cho khách có cơ hội thể hiện mong muốn của họ bằng cách đặt ra các câu hỏi phù hợp và lắng nghe những gì họ muốn chia sẽ.
· Đôi khi bạn sẽ nghe lên đến 5 hoặc nhiều lần hơn nữa những mối quan tâm của họ trước khi họ quyết điịnh. Bây giờ nhìn vào gương và hãy tự hỏi hai câu hỏi, “Mình có tin vào chương trình?” (Bạn cần phải cảm nó) và “Tôi có đủ khả năng chăm sóc khách hàng tương lai của tôi không?” (Hãy nhớ rằng bạn không phải là một nhân viên bán hàng, bạn là người dạy và khuyến khích động viên họ). Nếu bạn không tự tin trả lời CÓ, công việc này không phù hợp với bạn. Đừng để khách của bạn tiếp tục sống trong thế giới của bệnh béo phì với muôn vàn lời lẽ biện hộ. Hãy giúp họ bằng cách âp dụng 7 bước sau để khắc phục vấn đề lo ngại.
5. Các bước cơ bản để khắc phục lo ngại
· Lắng nghe
Hãy lịch sự và kiên nhẫn trong khi khách của bạn nói về mối quan tâm và để họ nói hết những điều họ nghĩ
· Bắt đầu bằng 1 mối lo ngại có thể sẽ có một kết cục tốt hơn
· Phản hồi
Đây chính là lúc để bạn phản hồi với khách, câng chắc chắn là bạn nắm rõ nhưng mối quan tâm của khách. Điều nay sẽ khiến cho khách hợp tác hơn, và diều nay đôi khi giúp khách rũ bỏ những lo âu thực sự của họ
· Câu hỏi về môi quan tâm lo ngại của khách
Việc đặt câu hỏi để biết mối quan tâm lo ngại của khách là một vấn đề tế nhị. Bạn sẽ không nói, “ Anh/chị nghĩ là quá nhiều là sao?”
Câu nói phù hợp sẽ là: “ Như anh/chị biết đấy, cái gì cũng có giá của nó. Nhưng anh/chị có thực sự nghĩ rằng tiền là vấn đề ngăn cản anh/chị đạt được mục tiêu mà chúng ta đã thỏa thuận? Nếu họ xác nhận đúng, nghia là bạn có 1 mối quan tâm cần phải vượt qua.
· Cách li mối quan tâm lo ngại
Mục tiêu của bạn ở đây là xác định đó chính là mối quan tâm duy nhất ngăn cản họ đăng kí dịch vụ. Ví dụ: “ Đây có phải là lí do duy nhất ngăn cản bạn bắt đầu ngày hôm nay?” Một khi họ đồng ý rằng đây chính là mối quan ngại duy nhất của họ, bạn sẽ tiếp tục bắt đầu bằng cách nói rằng, “Theo anh/chị này, quá nhiều cho chương trình này là sao ạ?”
· Trả lời
Điều này được thực hiện bằng cách đưa ra một câu hỏi thích hợp với mối quan tâm của họ. Đối với khách có mối quan ngại về tiền bạc, bạn có thể đưa ra một lời giảm giá một cách thật vô lí, chẳng hạn 1usd/session. Một khi đã đưa ra lời đề nghị bạn sẽ phải giải thích một cách thật khiem tốn và tự tin rằng đây chính là mức phí hằng ngày mà họ đầu tư ban đầu để có được chất lương cuộc sống mà họ mong muốn.
· Cách tính như sau: Bất kì chương trình nào luyện tập 1 lần/tuần chỉ là $7/ngày, chương trình 2 lần/tuần chỉ $14/ngày và chương trình 3 ngày/ tuần chỉ $21/ngày (Tính toán: $7*7 ngày trong 1 tuần = $49/ tuần)
· Tuyên bố cuối cùng: “ john, tôi đảm bảo rằng bạn có thể trả thêm một ít để đạt được mục tiêu thể hình của bạn mà chúng tra đã thỏa thuận?”
· Ví dụ: “Đó là câu trả lời bạn quan tâm, đúng không?”
· Ví dụ: Nhân tiện, anh/chị muốn tham gia chương trình bằng cahs nào, tiền mặt hay thẻ tín dụng?